Tổ chức giao lưu thi đấu thể thao chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng tám thành công và quốc khánh 2 - 9


       Thiết thực tổ chức các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng 8 thành công ( 19/8/1945 - 19/8/2024 ) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024), trong các ngày từ 26 - 28, Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Vị Xuyên đã tổ chức giao lưu thi đấu giải bóng chuyền hơi nam, nữ. Đây là một trong những nội dung nằm trong kế hoạch hoạt động Công đoàn chào mừng kỷ niệm những ngày Lễ lớn trong năm 2024.

Image Alt

       Tham gia thi đấu có 07 đội bóng chuyền hơi đại diện cho 7 tổ Công đoàn. 13 trận đấu diễn ra vào cuối giờ chiều trong 3 ngày với nhiều cung bậc cảm xúc, các VĐV là cán bộ, nhân viên bệnh viện đã thi đấu hết mình, sôi nổi, nhiệt tình, đầy kịch tính, với tinh thần thể thao: Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng  các vận động viên đã đem đến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt.

                         Image Alt

      Thông qua hoạt động trên, nhằm lan toả phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho người lao động, tạo sân chơi lành mạnh để các tổ Công đoàn trong bệnh viện được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phát huy tinh thần đoàn kết. Tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh toàn diện của cơ quan đơn vị . 

Image Alt

       Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao tiền thưởng cho các đội đạt giải: Giải nhất thuộc về Tổ Công đoàn số 6; Giải Nhì: tổ Công đoàn số 4; Giải Ba: tổ Công đoàn số 3; Giải tư thuộc về đội tổ Công đoàn số 1../.

 

Ninh Tiến Lai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phin bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư viện ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn