Công đoàn cơ sở chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên


Được sự quan tâm của Đảng ủy và Lãnh đạo bệnh viện, thời gian qua, Công đoàn cơ sở bệnh viện đa khoa Vị Xuyên đã kết hợp với chính quyền quan tâm và thực hiện tốt các chế độ, chính sách, thiết thực chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên công đoàn.

Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động, vừa qua Công đoàn cơ sở bệnh viện đa khoa Vị Xuyên đã phối hợp với chính quyền tổ chức chương trình tham quan, du lịch cho 32 đoàn viên công đoàn từ ngày 17 đến ngày 21.7.2024 tại tỉnh Hà Tĩnh và tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các viên chức có thân nhân là anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sỹ.

Image Alt

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn cơ sở nhằm mang lại những phút giây nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc căng thẳng cho người lao động trong bệnh viện. Từ đó, tạo thêm động lực, tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Trong chuyên đi, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, được tham quan nhiều di tích lịch sử, các điểm du lịch biển và thưởng thức món ăn đặc sản quê hương Hà Tĩnh.

Sáng ngày 25.7 Ban lãnh đạo bệnh viên cũng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 9 viên chức có thân nhân là anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2024)

Image Alt

Với những hoạt động thiết thực như trên. Lãnh đạo bệnh viện mong muốn tập thể viên chức, người lao động sẽ cùng nhau đoàn kết, cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của ngành cũng như của cơ quan đơn vị./.

Ninh Tiến Lai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phin bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư viện ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn