Chi bộ 5 thuộc Đảng ủy Bệnh viện đa khoa tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới


Chiều ngày 2.7 Chi bộ 5 trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Huyện Vị Xuyên đã tổ chức kết nạp cho 2 quần chung ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên có Đồng chí: Lục Nguyễn Hữu - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc bệnh viện, Đồng chí: Đào Thị Thuận - UV Ban thường vụ -  Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đảng Ủy, Cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đồng chí Lê San – Bí thư chi bộ 5 công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho 2 đồng chí Vi Thị Như, Nguyễn Thị Nga. Đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ. Phân công đảng viên chính thức giúp đỡ Đảng viên mới trong thời gian dự bị.

Image Alt
Đ/c Lê San – Bí thư chi bộ 5 công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng

Đồng chí Lục Nguyễn Hữu - Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu chúc mừng Đảng viên mới, sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam, mong muốn các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh: Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng.      

Image Alt

Đ/c Lục Nguyễn Hữu - Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc buổi lễ kết nạp Đảng viên đã thành công tốt đẹp.

Image Alt

Toàn thể đảng viên chi bộ 5 chụp ảnh lưu niệm

 

Lê San


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phin bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư viện ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn