Công bố trao quyết định thành lập và phân công nhiệm vụ quản lý cho Khoa Xét nghiệm và Khoa Chẩn đoán hình ảnh


      Sáng ngày 28 tháng 3 năm 2024. Bệnh viện đa khoa Vị Xuyên đã tiến hành công bố Quyết định chia tách khoa Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh thành khoa Xét nghiệm và khoa Chẩn đoán hình ảnh, thuộc Bệnh viện đa khoa Vị Xuyên.

Image Alt

      Với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh giúp người dân được tiếp cận với các kỹ thuật mới, chuyên sâu cũng như  phát triển bệnh viện theo hướng chuyên khoa hóa, đáp ứng tiêu chuẩn quy định đối với bệnh viện hạng II. Được sự nhất trí của Sở Y tế tỉnh Hà Giang. Căn cứ vào điều kiện cơ sở vật chất và nhân lực đã được đào tạo hiện có, Bệnh viện đa khoa Vị Xuyên đã ra Quyết định chia tách Khoa Xét nghiệm và khoa Chẩn đoán hình ảnh thành khoa Xét nghiệm và khoa chẩn đoán hình ảnh

Image Alt

      Tại lễ công bố và trao Quyết định, Ban lãnh đạo Bệnh viện cũng hy vọng: với sự nhiệt huyết cùng chuyên môn vững chắc, tập thể Khoa Xét nghiệm và khoa Chẩn đoán hình ảnh  sẽ cống hiến hết mình, nỗ lực hơn nữa để cung cấp cho người dân những dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh  tiên tiến, dễ tiếp cận cũng như  đẩy mạnh sự phát triển kỹ thuật xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh để trở thành điểm sáng trong ngành y tế tỉnh nhà./..

Ninh Tiến Lai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phin bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư viện ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn