BỆNH VIỆN ĐA KHOA VỊ XUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024


      Chiều ngày 29/12/2023, Bệnh viện đa khoa Vị Xuyên long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024. Tham dự và chủ trì có đồng chí Tạ Tiến Mạnh - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện, đồng chủ trì có đồng chí Chu Quốc khánh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng 112 cán bộ, viên chức, người lao động tiêu biểu đại diện cho các khoa, phòng trong toàn bệnh viện tham dự.

Image Alt

BSCKII. Tạ Tiến Mạnh - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bênh viện khai mạc Hội nghị

       Phát biểu khai mạc Hội nghị, BSCKII. Tạ Tiến Mạnh - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bênh viện nhấn mạnh: Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; kết quả hoạt động của các khoa/ phòng năm 2023. BSCKII. Tạ Tiến Mạnh mong muốn tại Hội nghị: các viên chức và người lao động sẽ phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Bệnh viện; cùng nỗ lực chung tay với Đảng ủy, Ban Giám đốc xây dựng cơ quan văn hóa; tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra tại Hội nghị.

Image Alt

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

      Trong năm 2023 Bệnh viện đã gặp phải những khó khăn nhất định đó là: ảnh hưởng của dịch bệnh nguy hiểm trên người và tình trạng thiếu thuốc vật tư, hóa chất; nguồn quỹ Bảo hiểm y tế giao trong năm 2023 thấp so với thực hiện thực tế trong năm....Nhưng với sự đoàn kết, thống nhất, tập trung, vượt qua những khó khăn chung của ngành Y tế, Bệnh viện đa khoa Vị Xuyên đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch được cấp trên giao

Image Alt

Toàn cảnh Hội nghị và các Đại biểu tham dự

      Hội nghị cũng đã được nghe các báo cáo dự toán công tác tài chính năm 2024; kết quả  hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân năm 2023; báo cáo tổng hợp ý kiến của các khoa/phòng trực thuộc cho Dự thảo các quy định, quy chế của đơn vị.

      Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm, các đồng chí viên chức, người lao động tham dự Hội nghị đã thảo luận về nội dung các bản báo cáo, các dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ, quy định về công tác thi đua khen thưởng, quy chế dân chủ được trình bày tại Hội nghị. Ban Giám đốc Bệnh viện; BCH Công đoàn cơ sở đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến đóng góp trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng đề hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

Image Alt

Viên chức và người lao động biểu quyết Nghị quyết tại Hội nghị

      Tại Hội nghị Bệnh viện cũng đã trao tặng giấy khen của Đảng bộ Bệnh viện đa khoa cho 01 tập thể chi bộ và 14 đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng đảng; Trao tặng Giấy khen của Công đoàn nghành Y tế Hà Giang cho 15 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong hoạt động Công đoàn; Hỗ trợ 05 viên chức và người lao động trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 với tổng số tiền 7,5 triệu đồng.

Image Alt

      Hội nghị viên chức người lao động Bệnh viện đa khoa Vị Xuyên năm 2024 đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của viên chức và người lao động quyết tâm thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Image Alt

Image AltImage AltImage AltImage AltImage AltImage Alt

 

Ninh Tiến Lai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phin bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư viện ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn