Nữ viên chức Bệnh viện đa khoa Vị Xuyên hưởng ứng “Tuần lễ áo dài năm 2024”


      Hưởng ứng 'Tuần lễ áo dài' diễn ra từ ngày 1 - 8/3/2024, do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động. Bệnh viện đa khoa Vị Xuyên đã tổ chức hưởng ứng tham gia bằng các hoạt động cụ thể. Đây là một trong chuỗi các sự kiện quan trọng chào mừng kỷ niệm 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

      Hưởng ứng tuần lễ áo dài” năm 2024 được tổ chức tại BVĐK Vị Xuyên chào mững kỷ niệm1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị của áo dài - di sản văn hóa Việt Nam trong đời sống xã hội; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài trong các tầng lớp phụ nữ. Đồng thời, góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng, khẳng định áo dài là trang phục truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, là biểu tượng của văn hóa Việt Nam; quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Image Alt

      Để hoạt động này nhận được sự tham gia đông đảo của chị em, phụ nữ trong toàn đơn vị, BCH CĐCS Bệnh viện Đa khoa Vị Xuyên đã đẩy mạnh việc tuyên truyền, vận động cán bộ, viên chức nữ hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động sôi nổi, sáng tạo.

Image Alt

       Ngày 07/3/2024, BCH Công đoàn đã tổ chức nghiệm thu, nhận bàn giao và đưa vào sử dụng sân thể thao đa năng ngoài trời.

Image Alt

      Ban nữ công cũng đã xây dựng kế hoạch tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ và giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 nhằm khuyến khích, động viên nữ viên chức trong toàn đơn vị./.

      Một số hình ảnh đẹp của chị em trong hoạt động “Hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2024”

Image Alt

Image AltImage AltImage AltImage AltImage AltImage AltImage AltImage Alt

Ninh Tiến Lai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phin bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư viện ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn