Các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên động viên, chúc tết các y bác sỹ; thăm và tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên.


      Sáng ngày 9/2/2024 tức 30 tháng Chạp năm Quý Mão đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn Bí thư huyện uỷ làm trưởng đoàn; đồng chí Đặng Thị Phượng Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện đã đến động viên cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên, thăm và tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024.

Image Alt

      Đồng chí Tạ Tiến Mạnh Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện thay mặt cho tập thể cán bộ bệnh viện đã báo cáo với đoàn về tình hình bệnh nhân hiện có; cũng như công tác chuẩn bị thuốc và trang thiết bị vật tư y tế, bố trí nhân lực trực 4 cấp theo quy định để sẵn sàng cấp cứu, điều trị người bệnh trong dịp tết Giáp Thìn 2024.

Image Alt

      Thăm hỏi, động viên và chúc tết cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên đồng chí Nguyễn Anh Tuấn Bí thư Huyện uỷ đã biểu dượng, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm về công tác khám và điều trị bệnh cho người dân của tập thể Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn toàn thể đơn vị tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao y đức, hết lòng vì người bệnh, góp phần làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam đoàn gửi đến tập thể Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên một phần quà và 02 triệu đồng tiền mặt; đồng thời trao tặng tặng 80 suất quà cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Image Alt

      Cũng trong đêm cùng ngày, trước thời khắc giao thừa BCH Đảng ủy; BGĐ bệnh viện; BCH Công đoàn cũng đã tổ chức gặp mặt, động viên, tặng lì xì cho cán bộ trong các kíp trực cuối năm. Tại đây đồng chí Tạ Tiến Mạnh Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã ân cần, động viên cán bộ tham gia trực; quán triệt các khoa, phòng thực hiện tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh, không được từ chối hoặc để chậm trễ bất cứ trường hợp vào viện cấp cứu, các vị trí trực phải có mặt đầy đủ, đúng giờ không được tự ý rời bỏ vị trí trực, thực hiện giao ban chuyên môn vào lúc 7 giờ 30 phút trong tất cả các ngày lễ tết, các khoa lâm sàng thực hiện tốt chế độ trực cấp cứu, bảo đảm thăm khám người bệnh đầy đủ, phát hiện, xử lý, thông báo kịp thời các trường hợp cấp cứu, các dịch bệnh nguy hiểm theo đúng quy định.

Image Alt

      Cùng với đó các đồng chí trong BCH Đảng ủy; BGĐ bệnh viện; BCH Công đoàn cũng đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên, lì xì năm mới bằng tiền mặt và tặng hơn 80 suất quà cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện./.

      Một số hình ảnh trao tặng quà cho bệnh nhân

Image AltImage AltImage AltImage Alt

Ninh Tiến Lai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phin bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư viện ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn