CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN TỔ CHỨC CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN THAM QUAN, NGHỈ DƯỠNG NĂM 2023


        Nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho cán bộ, viên chức và người lao động sau những ngày làm việc vất vả. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên đã tổ chức chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại khu du lịch Hạ Long và đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh từ ngày 20 - 24/7/2023. Đây là chuyến đi rất được mong đợi vì sau hơn 3 năm phòng chống đại dịch Covid-19 đến nay Công đoàn cơ sở mới tổ chức được.

        Tạm gác lại công việc bận rộn thườg ngày, 29 đoàn viên công đoàn tiêu biểu đại diện cho Công đoàn Bệnh viện đã cùng nhau tham gia chuyến tham quan, nghỉ dưỡng. Trong chuyến đi này, Đoàn nghỉ dưỡng tại Thành phố Hạ Long, vui chơi giải trí tại khu Resort với các trò chơi vui nhộn, cảm giác mạnh, ấn tượng.

        Thăm huyện đảo Cô Tô với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Khoảnh khắc vui thích nhất của mỗi thành viên là được hòa mình vào làn nước trong xanh của biển cùng những con sóng bạc đầu thương nhớ. Những bữa ăn ngon với những món đặc sản miền biển cả đoàn được cùng nhau thưởng thức. Sự thoải mái, vui vẻ, hài lòng hiện rõ trên khuôn mặt mỗi người. Chuyến đi cũng tạo sự gắn bó, đoàn kết, giao lưu giữa các thành viên, là dịp để cán bộ, viên chức và người lao động được nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, tham quan danh lam thắng cảnh.

        Chuyến đi kết thúc tốt đẹp, an toàn, để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các thành viên. Nhờ sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn Bệnh viện đã thổi một luồng sinh khí mới, đây cũng chính là động lực to lớn để tập thể viên chức và người Lao động có thêm động lực, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Các thành viên trong đoàn đã bày tỏ niềm vui khi được đi tham quan, nghỉ dưỡng dịp này và cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng BCH CĐCS Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên đã quan tâm chăm lo đến đời sống tinh thần cho đoàn viên công đoàn trong toàn Bệnh viện.

Ninh Tiến Lai


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phin bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư viện ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn